đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Phụ huynh cần chú ý đến việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp cho trẻ béo phì vận động dễ dàng, thoải mái và càng đáng yêu hơn. Cùng tham khảo những ý kiến sau để chọn cho trẻ những đôi giày xinh xắn nhé!
Chất liệu
Đây là điều đáng quan tâm đối với trẻ, nhất là trẻ béo phì, vì chất liệu từng đôi giày ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Và hiện nay với nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, với nhũng chất liệu nguy hại đến trẻ, các phụ huynh lựa chọn nên chú ý để cho trẻ dùng những sản phẩm tốt và an toàn. 
Đối với trẻ béo phì ở độ tuổi dưới 10 tuổi nên chọn những đôi giày với chất liệu được làm từ vải sợi, da bóng những chất liệu này giúp trẻ béo phì đi vững hơn và chịu được trọng lượng từ cơ thể tốt hơn là mang dép cao gót ở trẻ. Chất liệu dễ co giãn, giúp bàn chân mập to, và mạch máu lưu thông tốt hơn. 
Nên chú ý khi mua giày với những chất liệu khác nhau, nên chọn những loại da tốt sẽ giúp trẻ dễ chịu, thoái mái vì trẻ rất năng động và nhạy cảm. Với những chất liệu đó thoáng khí, không đổ mồ hôi nhiều, giúp trẻ thoải mái khi mang giày.
Kiểu dáng và màu sắc
Những kiểu dáng khác nhau, giành cho bé trai và bé gái. Tùy theo sở thích của trẻ mà lựa chọn cho phù hợp. Đối với bé gái nên chọn những kiểu dễ thương, tô điểm cho đôi chân giúp trẻ tự tin và không bị mặc cảm, như những đôi giày có gắn nơ, hoa, trái cây, con vật, nên chọn màu hồng, xanh lá chuối... 
Đối với bé trai nên chọn những hình như thú, gắn hình siêu nhân… với những kiểu dáng đơn giản, nhưng dễ thương. Những kiểu dáng đó giúp che bớt khuyến điểm đôi bàn chân to phù của trẻ.
Nên cho trẻ mang giày để cho đôi bàn chân nhỏ lại, không bành như mang dép. Nhưng chú ý giữa các mùa mưa nắng mà cho trẻ mang. 
Đế và gót giày 
Tùy theo độ tuổi và cân nặng mà chọn đế giày cho phù hợp với trẻ, nên chọn gót giày êm tạo sự êm dịu cho đôi bàn chân của trẻ béo phì, và đế giày không quá trơn gây khó khăn cho trẻ khi vận động dễ gây trượt ngã.
Trẻ béo phì thường có đôi bàn chân khá to, và thô, giày giúp che được những khuyết điểm, và có những bước đi tự tin và sự hình thành, phát triển xương tốt hơn. 
Với những ý kiến trên các phụ huynh tham khảo và lựa chọn cho trẻ những đôi giày phù hợp với sở thích và cân nặng của trẻ để trẻ duyên dáng, vững tin hơn.
Chúc bé và gia đình luôn khỏe mạnh!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray