đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Giày cưới cho cô dâu đẹp và sang trọng, bí quyết chọn đôi giày cưới phù hợp cho ngày đi chụp ảnh cưới, ngày ăn hỏi và ngày cưới sao cho vừa tôn dáng vừa thoải mái.
Giày cưới cho cô dâu đẹp và sang trọng
Không như những cô dâu cao, cô dâu có chiều cao khiêm tốn thường có chút khó khăn trong việc lựa chọn đôi giày cưới phù hợp cho ngày đi chụp ảnh cưới, ngày ăn hỏi và ngày cưới sao cho vừa tôn dáng vừa thoải mái. Sau đây là một số kinh nghiệm talaha.vn để bạn tham khảo
Nhắc đến giày cưới nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót màu trắng sang trọng, thế nhưng có những cô dâu không thể đi được giày cao gót hoặc địa điểm tổ chức cưới không thuận lợi để đi những đôi giày nữ đẹp cao hơn 10cm thì vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn giày cưới tuyệt vời khác.
Những lưu ý khi chọn giày cưới: Chọn giày cưới cho cô dâu tương quan với chú rể
Khi chọn độ cao một đôi giày cưới, các cô dâu nên để ý đến chiều cao của người bạn đời. Khoảng cách lý tưởng nhất giữa hai người nên là khoảng 5 cm. Nếu bạn cao 1m50, chú rể cao 1m55 thì bạn không nên chọn đôi giày cao 7 phân, như thế sẽ không đẹp. Nếu chú rể cao hơn cô dâu không quá 3 phân, bạn nên “hy sinh” một chút mà chọn đôi giày bệt.
Đôi giày bạn chọn cần vừa khít với chân, chắc chắn, đảm bảo bạn có thể đi trong vòng 4 – 5 giờ mà chân không bị sưng phồng hay bị trật gót, Một đôi giày với phần gót không quá nhọn, hay có đế bằng, thậm chí có quai cố định là lựa chọn thích hợp.
Đi thử giày cưới
– Tại cửa hàng bán giày, cô dâu cần đi thử đôi giày yêu thích trong ít nhất 10 phút. Bạn nên đi quanh cửa hàng, đứng thẳng, ngồi để đảm bảo tất cả đều thoải mái.
– Nhưng việc đi thử giày không chỉ dừng lại tại đó. Khi đã mua giày về nhà, cô dâu cũng cần tập luyện. Dù bạn đã quen với việc đi giày cao gót, nhưng có thể tâm trạng hồi hộp hay chiếc váy cưới dài sẽ làm bạn mất bình tĩnh.
Giày cưới cho cô dâu đẹp và sang trọng: Giày cao gót
Giày cao gót vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu cho đám cưới của mình. Không chỉ bởi kiểu dáng đa dạng mà khi đi giày cao gót sẽ tôn lên được vóc dáng của cô dâu, hơn nữa sẽ đem lại những bước đi uyển chuyển và kiêu sa nhất.
Giày cưới cho cô dâu: Giày đế bệt
Đối với những cô dâu không đi được giày cao gót thì những đôi giày búp bê đế bệt là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giúp tạo sự thoải mái tuyệt đối khi di chuyển nhiều trong lễ cưới dài mà trên hết giày cưới đế bệt còn tốt cho sức khỏe của cô dâu.
Chọn giày cưới cho cô dâu tổ chức trên bãi biển – Sandal dây
Đối với những đám cưới được tổ chức trên bãi biển đầy cát, việc di chuyển trên đôi giày cao gót là điều không thể, giày búp bê đế bệt thì lại dễ bị cát lọt vào trong giày gây khó chịu. Giải pháp chính là những đôi giày cưới dây và sandal dây.
Giày cưới dây thực ra là những phụ kiện bằng ren hoặc đính đá chi tiết để trang trí cho đôi chân trần của cô dâu. Các cô dâu có thể thoải mái di chuyển trên cát nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.
Những mẫu giày dép đẹp dành cho cô dâu tại Talaha:



Mua giày cao gót của Talaha.vn tại địa chỉ:
Đa ch: 441/75 Đin Biên Ph, P.25, Q. Bình Thnh
Website : http://talaha.vn | Mail: anhvo@talaha.vn
Yahoo : talaha01
Hotline : 0904 707705 & 0969 38 1357

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray