đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Trong thời kỳ mang thai, hình dáng bên ngoài của các mẹ bầu thay đổi rất nhiều cả về da, tóc và kích thước cơ thể. Mẹ bầu trong giai đoạn này vẫn tham gia các hoạt động xã hội nên việc lựa chọn trang phục và giày dép như thế nào là điều cần quan tâm để phù hợp với vóc dáng, giúp mẹ bầu vừa tự tin hơn trong giao tiếp vừa có lợi cho sức khỏe của cả hai mẹ con.

Lời khuyên về cách chọn quần áo cho mẹ bầu:
Chọn quần áo đủ rộng và đơn giản, tránh mặc những đồ có vòng bụng và vòng eo chật, bó gối hay chật đũng. Nên chọn những bộ quần áo có dải rút hay dây chun ở eo có thể điều chỉnh khi bụng to lên. Mặc trang phục tối màu sẽ che bớt đi hình dáng của bạn. Những quần áo vải dệt như đồ may ngang ngực hay áo chui đầu có thể mặc được suốt trong thời gian mang thai.
Tránh mặc quần áo bó sát người vì dễ làm cho sự hô hấp của da kém đi và lỗ chân lông bị bít kín. Sự trao đổi dưỡng khí trên da của mẹ bầu kém sẽ không có lợi cho thai nhi. Ngoài ra, thai nhi nằm trong tử cung vốn chật chội nên mẹ bầu mặc đồ bó sát sẽ khiến đứa trẻ kém phát triển và trở nên còi cọc sau khi sinh. Đây là điều đáng lưu ý cho các mẹ bầu có thai ngoài ý muốn hay mặc đồ bó sát để giấu đi bụng bầu.

Mẹ bầu nên chọn giầy dép thế nào cho phù hợp?

Cần lưu ý là trọng lượng cơ thể tăng lên mỗi ngày trong thời kỳ mang thai đặc biệt là ở các tuần 34 trở đisẽ tạo áp lực rất lớn lên đôi chân, gây nhiều vấn đề như phù chân, giãn tĩnh mạch, chuột rút, đau nhức khớp… nên việc chọn giầy dép để hỗ trợ đôi chân và tư thế tốt hơn là điều rất quan trọng.
Tránh mang giầy cao gót: giầy cao gót vừa nguy hiểm cho mẹ bầu do tạo tư thế không vững vàng khi đi lại dễ gây té ngã, đặc biệt là những lúc bước lên bước xuống cầu thang. Hơn nữa, giầy cao gót có diện tích tiếp xúc ít sẽ gây nhiều áp lực lên đôi chân của mẹ bầu nên cần phải tránh dùng. Ngược lại hãy chọn giày có đế thấp và bằng phẳng để có tư thế vững chãi hơn.
Chọn loại giầy dép đơn giản, dễ mang: do mẹ bầu thay đổi tư thế khi cúi xuống mang rất khó khăn đặc biệt là trong những tháng cuối thai kỳ nên chọn loại nào dễ mang cho nhanh là điều cần thiết.
Chọn giầy dép có độ thấm hút cao: để giúp chân thoát mồ hôi nhanh và thoáng mát.
Chọn loại dép chống trượt tốt, đây là yêu cầu quan trọng khi chọn giày dép cho bà bầu.
Chọn kích cỡ giầy dép vừa vặn: nếu giày dép quá bó chặt thì sẽ gây đau chân nhưng giày dép trừ hao quá cỡ khiến đôi chân trở nên lỏng lẻo hơn, dễ trượt và phải dùng lực ngón chân để bám nhiều hơn đều là không tốt.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray