đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Giày dép giá sỉ đang là mối quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ đam mê kinh doanh chuyên về mặt hàng giày dép. Nhưng để tìm được địa chỉ bán buôn bán sỉ giày dép giá gốc là điều không dễ dàng. Hiện nay, đa số các bạn có nhu cầu lấy giày dép giá sỉ đều qua một bên khác nên giá không được đảm bảo, giá đã chênh lệch khá cao so với giá giày dép tại xưởng. 
Cơ sở sản xuất giày Talaha
Xưởng sản xuất giày dép Talaha áp dụng quy trình sản xuất tự động, hơn 5 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất giày dép, công nghệ tiên tiến và phương châm sản xuất ra sản phẩm giày dép tốt nhất, nhanh nhất với giá rẻ nhất, chúng tôi luôn cam kết giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất, giá bán sỉ, lẻ giày dép rẻ nhất Việt Nam.

Một số khách hàng hiện nay muốn tăng danh thu, nhập hàng giá thấp đã không ngần ngại nhập hàng Trung Quốc, giá rẻ, kết quả là khi nhập hàng về hình trên mạng không gống thực tế, chất lượng, màu sắc khác xa so với hình ảnh gốc, hậu quả là các bạn phải tự chịu thiệt mà không có cách đổi trả. Đến với xưởng sản xuất giày dép Talaha các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chính sách đổi trả. Thời gian có hàng nhanh gấp đôi so với thời gian các bạn nhập hàng Trung Quốc.

 Kho chứa giày của Talaha.
Xưởng sản xuất giày dép Talaha luôn có nhân viên tư vấn phù hợp với nhu cầu đa dạng của  khách hàng  để chọn lựa mẫu thiết kế giày dép chất lượng tốt nhất, hình ảnh, màu sắc, kích cỡ phù hợp nhất để phát triển thương hiệu một cách hiệu quả nhất,  nhằm mục tiêu hợp tác và phát triển lâu dài cùng với khách hàng.Để đảm bảo tính chân thực về giá và chất lượng giày dép, Talaha sẵn sàng đưa bạn đến tham quan xưởng sản xuất giày dép để khẳng định chúng tôi là xưởng sản xuất giày dép có địa chỉ, thông tin rõ ràng. 
Shop giày mới khai trương ở Nha Trang

Chúng tôi cam kết hàng Việt 100% chính hãng và hãnh diện là thương hiệu sản xuất, gia công, mua bán, cung cấp, phân phối giày dép giá sỉ, lẻ rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Xưởng sản xuất giày dép Talaha cam kết không dùng bất kỳ nguyên liệu nào từ Trung Quốc, tất cả sản phẩm giày dép của Talaha đều trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khi bắt đầu có ý tưởng về mẫu thiết kế đến khi sản phẩm hoàn thành. Xưởng sản xuất giày dép Talaha tự tin khẳng định là xưởng sản xuất giày dép giá sỉ tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn phân vân, ngàn ngại khi lựa chọn xưởng sản xuất giày dép Talaha, hãy để lại tin nhắn cho chúng tôi hoặc đến các chi nhánh gần nhất của xưởng sản xuất giày dép Talaha để được tư vấn và hỗ trợ.
giày dép giá sỉ
Bạn muốn mua giày sỉ thì tới tận cửa hàng xem mẫu nhé. Hy vọng hợp tác thành công.
Talaha shop
Phone:
 0904 707 705

ĐC:441/75 ĐIỆN BIÊN PHỦ, P.25, Q. BÌNH THẠNH

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray