đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Cách đây vài năm thì chơi giày mua giày hầu hết là chuyện của nam nhi, phụ nữ thường ít đụng vào sneaker các kiểu vì còn bận mang giày cao gót hay giày búp bê. Thế nhưng trong một-hai năm trở lại đây thì phái nữ bắt đầu để ý đến sneaker nhiều hơn, và họ cũng dần mua nhiều giày hơn, đôi khi vượt qua cả các bạn nam (nói gì thì nói, giày size GS vẫn rẻ hơn mà), nhiều bạn còn sắm cả Geobasket hay Ramones v..v… Nhưng để nói đến tính ứng dụng cao và phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục, dưới đây là 5 mẫu giày nên có trong tủ của bất kì bạn nữ nào:
1. Air Jordan 3:
Một thiết kế phải nói là quá kinh điển của Jordan Brand, với phần hoạ tiết da voi tạo điểm nhấn ở toecap và heel. Một số phối màu mà các bạn nữ nên mua là Infrared 23, White Cement hay Sport Blue. Mặc dù line Jordan 3 đã bị ngưng sản xuất vì một số lý do, nhưng nếu may mắn bạn vẫn có thể tìm thấy một vài size còn sót lại sau đợt restock cách đây vài ngày tại champssport.com

2. Converse Chuck Taylor: 
Thiết kế không tuổi của Converse Chuck Taylor có lẽ là lý do khiến cho cứ mỗi 43 giây lại có một đôi Converse được bán ra, tương đương 700.000 đôi một năm. Bạn có thể dễ dàng mặc nó với bất cứ trang phục gì bạn thích mà không phải lo lắng quá nhiều về việc trông nó sẽ như thế nào, bởi vì một lẽ đơn giản rằng nó sẽ đẹp. Với một số người ưa thích sự sạch sẽ thì đây có lẽ là một điều khó thực hiện với họ, nhưng tin tôi đi, Converse càng bẩn càng nghệ.

3. Nike Air Huarache:
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì phiên bản Huarache với bộ đế OG đã quay trở lại và làm điên đảo các fan hâm hộ. Một bộ đệm êm ái đi cùng với một upper thiết kế theo kiểu booty ôm sát chân bạn sẽ khiến cảm giác mang đôi này vô cùng thích thú. HNBMG khuyên nên mua lớn hơn size giày thông thường +1 size vì đặc thù thiết kế của upper mà đôi này rất ôm và bó.
4. Asics Gel Lyte 3:
Lưỡi gà được xẻ làm đôi là một trong những thứ thú vị về Asics GL3, ngoài ra còn vô số các điểm cộng khác như: phối màu cực đa dạng, bộ đệm Gel đủ êm để thuyết phục người mua, và có khá nhiều phát hành collab (kết hợp) đầy ấn tượng với các cửa hàng lớn cũng như các nhà thiết kế tài ba
5. Nike Free Flyknit 5.0 TR – hay một đôi giày training bất kì:
Sau một loạt giày casual thì người viết muốn giới thiệu với các bạn một mẫu giày training. Nếu như bạn có một ngân sách không to lắm thì đây có thể là lựa chọn cho bạn, vì nó có thể dùng làm giày training, hoặc running nhẹ, hay thậm chí là một đôi dùng để mang hàng ngày rất tuyệt vời nữa, hầu hết đều có mức giá dưới $160 và thường xuyên sale. Bạn đâu muốn phát phì sau kì nghỉ hè đâu nhỉ, vì vậy hãy sắm ngay một đôi và lao vào phòng gym đi, vì mùa hè sắp kết thúc rồi đó.

Bài viết được lấy cảm hứng từ tài khoản @lovetasha trên instagram, dưới đây là hình ảnh của cô ấy. Có lẽ shoegame của cô ấy mạnh hơn 90% số đàn ông chúng ta.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. thế còn nam cần những đôi giày gì? nhất là khi ra các Shop giày nam cao cấp chọn những kiểu giày đang hot

    Trả lờiXóa

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray