đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết giày cao gót đã từ lâu trở thành phụ kiện thời trang nổi bật với các bạn nữ hiện nay. sức mạnh của đôi giày cao gót không thể nào phủ nhận: chúng mang đến vóc dáng kiêu kỳ, cải thiện chiều cao và hơn hết, hô biến bộ cánh của phái đẹp trở nên đẳng cấp, quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, để cho đôi giày cao gót phát huy được vẻ đẹp của mình thì phái đẹp cũng phải học cách bước đi sao cho thật uyển chuyển, kiều diễm. Dưới đây là một số mẹo đi trên giày cao gót tạo cho bạn một vẻ quyến rũ:

Mẹo 1: Đi từng bước nhỏ

Đi giày cao gót sẽ khiến cho sải chân của bạn ngắn hơn bình thường, vì thế bạn sẽ phải bước đi từng bước thật nhỏ và tăng số lượng bước chân lên.

Mẹo 3: Không đi vội vã

Cố gắng đi thật nhanh trên đôi giày cao gót sẽ khiến dáng hình của bạn trông rất buồn cười vì phần thân trên sẽ bị đổ về phía trước. Hãy cố gắng bước đi thật khoan thai, nhẹ nhàng để tạo nên phong thái tự tin, quyến rũ.

Mẹo 3: Hơi nghiêng người ra phía sau

Trong những lúc vội vã, có thể bạn sẽ phải bước đi thật nhanh và khi bước đi nhanh trên giày cao gót thì phần thân trên có xu hướng đổ ra phía trước, tạo nên một dáng vẻ rất kém duyên. Để khống chế điều này, bạn nên cố gắng nghiêng người ra phía sau thật tự nhiên khi bước đi.

Mẹo 4: Bước đi trên một đường thẳng

Khi muốn vẽ một đường thắng, người ta thường nhìn vào điểm cuối để hướng nét vẽ tới đó. Tương tự như vậy, khi đi giày cao gót, bạn nên nhìn vào điểm mà mình muốn tới và hình dung một đường thẳng tới đó, thay vì nhìn chằm chằm vào bước chân của mình. Bằng cách này dáng đi của bạn sẽ rất đẹp mắt.

Mẹo 5: Cong nhẹ bàn chân

Khi đang bước đi bạn nên cong nhẹ bàn chân để tạo áp lực bên trong giày. Điều này sẽ giúp đôi chân của bạn khít với giày hơn và giúp bước đi chắc chắn, tự tin hơn.
---Talaha.vn---
TALAHA là thương hiệu giày cao gót nữ nổi tiếng với dòng sản phẩm dành cho những buổi tiếc với thiết kế đặc trưng là gót cao, nhọn, đầy kiêu hãnh. Ngoài ra Talaha là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường.
Khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm thông qua các kênh Fanpage và Website, với các chính sách mua hàng an toàn, thuận tiện, miễn phí giao hàng, chính sách đổi trả hàng minh bạch được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng tận tình.
Website: http://talaha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/talaha.vn
Hotline:  0904 707 705
Xem thêm: giày nữ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray