đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mùa dạ tiệc cuối năm cùng những lễ hội hoành tráng đã bắt đầu! Hãy nhanh chân chuẩn bị cho mình một phong cách hoàn hảo, gợi cảm mà vẫn thanh lịch để hút hồn các chàng trai tại buổi tiệc nào! Và đừng quên điểm tô thêm 1 đôi giày dự tiệc có thể mix với nhiều trang phục khác nhau nhưng vẫn thật ấn tượng nhé! Bí kíp nhỏ cho năm nay đó chính là những đôi giày lấp lánh hay đính hạt lung linh đang là hot trend của năm nay đấy.


Đối với trang phục dự tiệc, giày bít là lựa chọn kinh điển vì độ sang trọng và nền nã của nó. Tuy nhiên, để chúng bớt cứng kiểu công sở, bạn nên chọn màu sáng, da bóng, có thể bít mũi hở gót hoặc hở mũi bít gót. Loại có dây vòng qua cổ chân giúp bạn tự tin và đẹp hơn. Các loại giày bít đính đá, cườm hoặc họa tiết trên thân giày cũng hợp cho các buổi tiệc.
Nếu xác định sẽ phải di chuyển hoặc đứng nhiều, bạn nên chọn một đôi giày cao khoảng 5-7cm, da mềm mại và gót không quá nhọn để hạn chế độ dốc gây áp lực cho các ngón chân và cổ chân. Những đôi giày kiểu này dĩ nhiên không tôn dáng bằng 2 kiểu trên, tuy nhiên nếu biết chọn kiểu, màu sắc, bạn vẫn có bộ trang phục hợp mốt và dáng vẻ sành điệu.
Những ai đã từng ngắm và sử dụng giày cao gót của thương hiệu giày TALAHA đều khẳng định, chúng thật đẹp mà tiện dụng.
Fanpage của TALAHA thu hút được hơn 1.000.000 fan, Zalo cán mốc 120.000 người quan tâm, một con số không hề nhỏ đối với các thương hiệu giày nữ tại Việt Nam với các nhận xét, phản hồi liên tục về việc đặt mua giày, chất lượng giày và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Điểm đánh giá sản phẩm luôn nằm ở mức cao. Tất cả những điều này là kết quả của sự cố gắng lắng nghe, thấu hiểu, cảm nhận và phục vụ tận tình, không ngừng nghỉ của TALAHA. Khách hàng đến với TALAHA luôn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính sách đổi – trả minh bạch, an toàn và tiện lợi nhất cho các nàng, để đảm bảo rằng, các nàng luôn có thể sải chân kiêu hãnh trên những đôi giày được dệt nên bởi ước mơ và chất lượng.
Cùng ngắm qua một số mẫu gót cao kiêu hãnh và tìm hiểu về câu chuyện mà TALAHA đang kể nhé!

TALAHA tin rằng, mỗi người phụ nữ, bất kể ngoại hình thế nào thì thẳm sâu trong họ vẫn là sự mềm mại, tinh tế và ngọt ngào như mẫu C067. Với mẫu thiết kế này, TALAHA tin rằng, nàng sẽ hóa thân thành nàng công chúa quyến rũ bởi sự tinh tế mà kiêu sa tại các buổi dạ hội sang trọng.

Với sự tự tin vào nội hàm bản thân, nàng, những cô gái hiện đại, bản lĩnh, hoàn toàn có thể tỏa sáng kiêu sa với mẫu thiết kế C068 ở những bữa tiệc hào nhoáng, xa hoa.

Tại các bữa tiệc công sở, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ với sắc thái đỏ nổi bật, quyến rũ và đầy bản lĩnh với gót nhọn, cao 10cm của mẫu thiết kế C082

Và những buổi tiệc tùng bạn bè sôi nổi, bạn cũng sẽ trở thành cô nàng cá tính đầy quyến rũ với mẫu C064

Với mỗi đôi giày trong BST Gót Cao Kiêu Hãnh được mua tại TALAHA, sẽ được tặng kèm “full box” như trên, chuyên trị nhấc gót và lỏng chân nhé
- Website: http://talaha.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/talaha.vn
- Hotline: 0904.707.705.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray