đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Với một đôi giày búp bê điệu đà cũng có thể xóa tan ánh nhìn về một thân hình béo ú trong mắt mọi người mà còn khiến bạn trở nên “mỏng manh”, xinh xắn hơn nữa đấy. Những thông tin hữu ích được Talaha.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được bí quyết làm đẹp cho riêng mình đấy
Bí quyết chọn giày búp bê phù hợp với nàng béo
Một đôi giày búp bê rất đa dụng cho các nàng, nhất là những nàng béo để làm điệu và thuận tiện trong di chuyển cũng như các hoạt động thường ngày. Hãy cùng xem nàng thuộc tuýp những cô nàng theo phong cách nào để chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.
Bấm xem mẫu giày búp bê đẹp tại Talaha xin hãy click vào link bên dưới nhé. 

Một cô nàng năng động, cá tính mạnh, cũng có thể chọn cho mình một đôi giày búp bê mà không lo sẽ làm mất đi vẻ cá tính của mình. Các màu sắc sáng và đậm như: xanh lá cây, xanh cô ban, đỏ... hoặc có họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn... rất phù hợp với các cô nàng tomboy thể hiện đúng phong cách của mình. Bạn có thể mix chúng với quần jeans, quần ngố, short để làm nổi bật lên tính cách của mình.
Gam màu hồng, sắc đỏ nhẹ hay xanh da trời thường thích hợp với cô bạn yêu phong cách thời trang điệu đà, có phần tiểu thư. Hãy chọn cho mình một đôi giày búp bê có họa tiết đáng yêu hay được thắt nơ ở phần mũi giày. Mix chúng với những chiếc váy xòe hay ôm nhẹ vào cơ thể là phù hợp nhất.
Còn các cô bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản, dịu dàng, nên chọn những đôi giày có họa tiết không quá cầu kỳ, màu sắc trung tính hay nhẹ nhàng như: trắng, nude, đen, nâu... Gam màu này dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục.
Cách kiểm tra giày búp bê trước khi mua
Thiết kế và kiểu dáng của giày búp bê chủ yếu dành cho việc di chuyển nhiều. Vậy nên yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn cho mình một đôi giày búp bê đó là phải vừa khít một cách gọn gàng và nên có một lớp lót nơi đế giày để không gây bất kì khó khăn nào cho đôi chân của bạn.
Hãy nhớ rằng chọn một đôi giày cũng giống như lựa chọn trang phục khác, kết hợp với những gì bạn đã có để tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo.
Chọn giày có hình dáng ổn định
Bạn nên chọn giày không có các vết nhăn, vết gấp và vết da phồng. Để kiểm tra chất lượng, bạn nên thử uốn cong giày sao cho phần đầu và phần cuối của giày gần lại càng nhiều càng tốt. Hãy chú ý xem các vết nhăn trên da giày được hình thành sau khi bạn bẻ cong giày.
Những vết nhăn nhỏ xíu cho thấy đây là loại giày da tốt, nhưng nếu là những vết gấp lớn và không trơn mịn thì đó là loại giày da sử dụng chất liệu tổng hợp, chất lượng không tốt. Bạn nên biết rằng giày da chất liệu không có lợi cho sức khỏe, nó làm cho làn da chân của bạn không “thở” được và dẫn đến xuất hiện các nốt sùi.
Chà xát ngón tay lên bề mặt da giày
Hãy dùng ngón tay chà xát lên da giày ở khắp nơi. Nếu da giày tốt sẽ không để lại vết đen và chất màu nhuộm trên bàn tay của bạn.
Kiểm tra phần bên trong của giày
Dùng ngón tay rà soát khắp rìa bên trong giày và chú ý đến các chi tiết làm tay đau. Một đôi giày tốt sẽ không làm bạn có cảm giác đau nhói ở bàn chân và gót chân khi mang thử chúng.
Kiểm tra gót giày
Đặt đôi giày trên một mặt phẳng, nhìn vào gót giày xem nó đứng thẳng hay nghiêng. Nếu gót giày không được thiết kế tốt sẽ gây nên những bất tiện trong quá trình bạn sử dụng nó.
Hãy chọn cho mình một đôi giày búp bê thật hợp với phong cách của bạn và luôn làm cho đôi chân cảm thấy dễ chịu nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray