đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Trong mùa hè này, chắc hẳn các bạn nữ sẽ có rất nhiều những sự chọn lựa cho bản thân về phong cách ăn mặc. Những mẫu quần áo hay giày dép theo xu hướng mới nhất sẽ liên tục được cập nhật trong từ điển mua sắm của những cô nàng điệu đà. Không thể bỏ sót những mẫu giày búp bê dưới đây khi bạn là một cô nàng yêu shopping chính hiệu.
Giày búp bê nhựa trong có nơ
Mẫu giày búp bê hot trong năm nay đó là mẫu giày búp bê nhựa trong và có gắn nơ. Mẫu giày này được chế tạo bằng chất liệu nhựa dẻo và trong suốt, sẽ dễ dàng tạo được cảm giác thanh thoát cho đôi bàn chân của mỗi bạn gái. Bên cạnh đó còn kết hợp với những chiếc nơ xinh xắn gắn trên mũi giày làm tăng thêm vẻ đẹp và kiểu dáng lạ mắt của đôi giày. Khi xỏ chân vào đôi giày, người đối diện sẽ có cảm giác như bạn đang đi vào một đôi giày vô hình trong suốt.


Các mẫu nơ phổ biến của kiểu dáng giày này là nơ đôi, nơ bốn, nơ chấm bi, nơ xòe hay nơ nhỏ xinh. Có rất nhiều lựa chọn để bạn gái có thể tìm và phối với quần áo cho phù hợp phong cách của mình.
Giày búp bê hở mũi
Loại giày búp bê hở mũi được thiết kế bằng chất liệu nhựa mềm và có kiểu dáng hở mũi chân. Có tất cả các dáng giày theo size vừa chân từ 36-39. Loại giày này có rất nhiều màu sắc tre trung và nữ tính, chắc chắn sẽ là người bạn lí tưởng và thân thiết dành cho các bạn gái. Thiết kế giày hở mũi có tác dụng chống đau mũi chân, cùng với chất liệu nhựa êm ái giúp ích hữu hiệu quá trình thoát hơi và chống ẩm, phù hợp làm người bạn đồng hành với đôi chân bạn gái trong mùa hè nóng nực, vì vậy chắc chắn nó sẽ không làm thất vọng bất kỳ yêu cầu của bạn gái nào khi lựa chọn phối đồ với giày búp bê có thiết kế hở mũi. 


Giày búp bê chất liệu vải lưới
Ngoài những chất liệu giày búp bê thông thường, giày chất liệu vải lưới là loại giày cực kỳ hot trong giới trẻ vào mùa hè này. Với thiết kế phần thân giày bằng vải lưới thoáng mát cho đôi chân và phần đế giày bằng thấp được thiết kế bởi chất liệu gân bò, chống trượt hiệu quả sẽ là lựa chọn tin yêu cho bất kì cô nàng nào trong mùa hè này. Ngoài chất liệu vải lưới hấp dẫn đặc sắc, đôi giày còn được thiết kế mũi nhọn thời thượng đi kèm với những gam màu trẻ trung, tươi tắn, phù hợp với nhiều bạn gái trẻ như vàng cam, be, trắng, xanh lơ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray