đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Với những cô nàng chân thô, muốn tôn vóc dáng của mình cần chọn được đôi giày nữ đẹp. Nhưng đâu phải ai cũng biết điều đó. Gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn giày nữ đẹp che khuyết điểm của mình.

Bất cứ ai cũng có khuyết điểm, và quan trọng là chúng ta phải biết che khuyết điểm đó để tôn lên những ưu điểm cơ thể mình. Một cô nàng chân to thì rất khó khăn để lựa chọn giày. Nhưng chỉ cần áp dụng những mẫu giày như giày cao gót đế thô, đế xuồng, giày mũi nhọn,...là đã tinh tế giúp đôi chân của bạn thon thả lại rồi.

Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi diện giày dép không phù hợp. Làm cho đôi chân của mình thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. Nhưng đừng lo, các bạn hãy áp dụng 3 mẫu giày sau đây mà Megafashion gợi ý cho bạn thì chắc chắn đôi chân to của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa.
Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 1
Chọn giày cũng giống như chọn đàn ông cho mình vậy. Đừng tìm cái đẹp nhất mà hãy tìm thứ phù hợp với mình. 

Gợi ý cách chọn giày cho cô nàng chân to


Giày mũi nhọn
Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 2
Những cô nàng chân to tránh chọn giày mũi tròn hoặc mũi vuông mà hãy kết thân với những đôi giày, dép mũi nhọn. Bởi với chiều dài thân giày dài hơn giày bình thường, giày mũi nhọn sẽ giúp kéo bàn chân thuôn dài hơn, tránh được vẻ to bè ngang. Những đôi giày này đặc biệt hợp với những cô nàng có phong cách nữ tính, dịu dàng. Bạn có thể chọn giày cao gót mũi nhọn hoặc những đôi giày búp bê đế bệt. Nhưng nếu là dạo phố thì nên chọn giày đế thấp để tránh làm tổn thương đến đôi bàn chân nhé.
Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 3Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 4Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 5
Những đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thon gọn và dài hơn chứ không tạo cảm giác chân bị to ngang nữa
Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 6Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 7Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 8Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 9Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 10Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 11
Và trong hoàn cảnh đi dạo phố thì những đôi giày búp bê chính là giải pháp số 1 cho bạn. Chúng sẽ giúp chân bạn không bị đau nhức, mỏi và quan trọng hơn, chúng làm chân bạn nhỏ nhắn hơn đấy.
Giày cao gót đế thô hoặc giày đế xuồng
Một lựa chọn khác dành cho các cô nàng có bàn chân to là những đôi giày với phần gót thô, to bản hoặc giày đế xuồng. Những chiếc đế to thô này sẽ giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn và khiến nó nhìn hài hòa hơn. Chúng còn rất hợp để phối cùng các trang phục mùa hè, ví dụ như váy đầm xòe, quần shorts, váy maxi hay váy chữ A. Không những thế, diện những đôi giày này bạn sẽ giữ vững được trọng tâm của cơ thể mỗi khi sải bước trên đường.
Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 12Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 13Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 14Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 15Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 16Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 17Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 18Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 19Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 20Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 21Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 22Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 23
Những đôi giày cao gót đế thô thường giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn và khiến nó nhìn hài hòa hơn. Bạn có thể diện quần áo, váy đầm với loại giày này như thế nào đều được.
Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 24Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 25Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 26Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 27Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 28Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 29Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 30
Và những đôi giày đế xuồng cũng có tác dụng tương tự, và chắc chắn nó sẽ mang lại cảm giác thích thú, thoải mái, vừa ý cho các cô nàng đấy.
Giày sandal cao gót
Mùa hè, bạn gái sẽ cảm thấy thoải mái khi diện những đôi giày sandal cao gót. Bởi những đôi sandal cao gót buộc dây, vạt chéo, vạt dọc sẽ giúp thu gọn chu vi bề mặt bàn chân bạn, khiến chúng nhìn nhỏ hơn hẳn bình thường. Bên cạnh đó, sandal có nhiều sự lựa chọn về chất liệu, co giãn hợp lý với bàn chân chắc chắn sẽ mang tới cảm giác thoải mái cho bạn khi xỏ vào. Dây quai đàn hồi co giãn nên sẽ giúp ôm thon bàn chân của bạn, Không khiến bạn mất tự tin mỗi khi diện giày dép mùa hè.
Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 31Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 32Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 33Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 34Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 35Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 36Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 37Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 38Những cô nàng chân to thì nên diện giày dép  như thế nào? 39
Những đôi sandal cao gót buộc dây, vạt chéo, vạt dọc sẽ giúp thu gọn chu vi bề mặt bàn chân bạn, khiến chúng nhìn nhỏ hơn hẳn bình thường.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray