đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Giày búp bê vốn không còn xa lạ gì với chị em nữa mà ngược lại chúng là item không thể không có trong tủ đồ thời trang của mỗi người. Sự tiện dụng, nhẹ nhàng và xinh xắn mà những mẫu giày búp bê đem lại chắc chắn luôn giúp các bạn nữ có những trải nghiệm bất ngờ và đầy thú vị phải không nào. Mặc dù giày búp bê có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chúng thường xuyên được cách tân, biến tấu trong mỗi mùa thời trang. Bốn mẫu giày búp bê xinh xắn xuân hè 2015 mà nàng nên có chắc chắn sẽ là những mẫu giày nữ công sở  cực kỳ ấn tượng và độc đáo.
1. Giày búp bê tai mèo
Giày búp bê tai mèo mặc dù đã ra đời được khoảng vài năm những sức nóng của những “nàng mèo” dễ thương vẫn chưa thuyên giảm. Những thiết kế này đến từ thương hiệu Charlotte Olympia – thiết kế vừa đơn giản nhưng độc đáo và đầy sáng tạo này đã khiến giới thời trang thế giới bị cuốn hút và phái đẹp nhanh chóng bị chinh phục.
Sức cuốn hút từ đôi tai mèo dễ thương luôn hút hồn các bạn nữ và đem đến style dịu ngọt, đáng yêu đến từng centimet.
2. Giày búp bê nạm đinh
Bên cạnh những mẫu giày búp bê mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng thì giày búp bê nạm đinh lại lật đổ điều đó. Những mẫu giày búp bê nạm đinh vừa lấp lánh vừa mạnh mẽ đem đến một thiết kế độc đáo, ấn tượng và đầy cá tính.
Nếu nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính và khỏe khoắn nhưng độc đáo và cuốn hút thì đừng bỏ lỡ item này trong tủ đồ xuân hè 2015.
3. Giày búp bê bánh mì
Đây là mẫu giày khá thời trang và vô cùng đáng yêu dành cho các bạn nữ. Diện item này nàng sẽ trở nên đáng yêu, trẻ trung, ngộ nghĩnh và xinh tươi hơn rất nhiều. Thiết kế đế bánh mì to, dày dễ dàng cho việc di chuyển mà không đau chân mà vẫn khéo léo “ăn gian” chiều cao một cách lý tưởng nhé.
4. Giày búp bê ánh kim
Một trong những mẫu giày mà nàng không nên bỏ qua trong mùa thời trang xuân hè 2015 là giày ánh kim. Kiểu giày này không những đẹp, lấp lánh mà còn cho nàng những set đồ nổi bật, thời trang và đầy cuốn hút nữa.
Phần ánh kim có thể là ở toàn bộ đôi giày cũng có thể chỉ xuất hiện một phần của đôi giày nhưng vẫn tạo điểm nhấn và sự nổi bật. Để mặc đẹp với kiểu giày này nàng nên lựa chọn những gam màu trung tính, dịu nhẹ; tránh những màu sắc loè loẹt hay hoạ tiết diêm dúa nhé.
Talaha.vn sưu tầm.
Text-to-speech function is limited to 100 characters

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray