đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Mùa thu đến là lúc các ông bố, bà mẹ sắm sửa cho mình nhiều mẫu thời trang mới, tươi mát và giải nhiệt mùa thu. Và một điều quan trọng là đôi giày cho bé yêu của bạn nữa nhé. Nếu như những đôi boots ấm áp trong mùa đông giúp các bé vừa bảo vệ đô chân mình vừa có thể thỏa mái dạo phố hay vui chơi mà không lo lắng về tiết trời lạnh lẽo. Vậy chúng ta cần chọn giày phù hợp cho bé gái hè 2015 này như thế nào đây?
Không phải ai cũng biết lựa chọn một đôi giày trẻ em phù hợp cho bé nhà mình, nhất là khi thời tiết chuyển từ mùa này sang mùa kia. Với những ông bố bà mẹ đã có kinh nghiệm thì đây có thể là một việc dễ dàng nhưng đối với những ông bố, bà mẹ lần đầu tiên thì thực sự đây là một bài toán khó. Hãy cùng chúng tôi học tập cách lựa chọn giày cho bé gái trong những ngày hè sao cho thật phù hợp nhé.
1. Lựa chọn màu sắc giày trẻ em
Màu sắc trong mùa thu vô cùng quan trọng và ý nghĩa, đặc biệt đối với các bé. Mỗi màu sắc đều có một ý nghĩa riêng. Đồng thời với màu sắc nổi bật bé sẽ yêu thích và muốn mang giày thường xuyên hơn đó.
Đôi giày màu xanh đáng yêu, năng động và tuyệt đẹp rất phù hợp cho bé trong hè này. Một đôi màu vàng rực rỡ và nổi bật chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn bao người. Còn đôi màu hồng thi sao? Màu hồng mang đến vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ, đáng yêu và sắc cam giúp bé bừng sáng và nổi bật hơn bao giờ hết.
Do đó các mẹ hãy xem xét để lựa chọn cho bé yêu đôi giày với màu sắc phù hợp, ưng ý và tuyệt đẹp để bé thực sự là thiên thần đáng yêu trong hè 2015 này.
2. Chọn kiểu dáng giày trẻ em phù hợp cho bé
Mùa thu xe xe lạnh nên mẹ hãy chọn cho bé kiểu giày thoáng mát, dễ chịu nhưng lại thực sự dễ dàng di chuyển nhé. Một đôi sandal hay giày búp bê hở mũi hoặc một đôi giày lười là sự lựa chọn không gì tuyệt vời hơn cho bé trong hè 2015.
Mỗi kiểu dáng lại có một tác dụng kỳ diệu riêng. Sandal dễ dàng di chuyển và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, dạo phố hay đi biển. Giày búp bê đáng yêu và thời trang cho bé thêm phần ngây thơ và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. Một đôi giày lười phù hợp cho bé trong những buổi đi dã ngoại, đi tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.
Dù kiểu dáng nào thì các mẹ cũng nên quan tâm đến chất liệu giày cho bé. Tốt nhất là nên lựa chọn những đôi giày dép có chất liệu mềm mại, thấm mồ hôi và không bị trơn trượt nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray