đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015



Năm 2015, xu hướng giày cao gót lại một lần nữa “lên ngôi”. Những đôi giày cao gót đầy sự hấp dẫn và quyến rũ luôn mang lại sự tự tin dành cho các chị em.

Giày cao gót nữ giúp các chị em tôn lên vóc dáng  mà còn giúp đôi chân trỏe nên đẹp hơn. Do đó, giày cao gót luôn được phái nữ lựa chọn và sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là nhưng đôi 
giày cao gót sang trọng cực đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh và địa điểm:

1. Giày đế xuồng

Vài năm trở lại đây giầy đế xuồng được nhiều chị em khá yêu thích bởi sự thoải mái khi sử dụng. Theo thiết kế,giày được cấu tạo phần gót liền mạch và bằng phẳng như giày bệt tạo nên sự ấn tượng nhưng không kém phần quyến rũ của giày cao gót.

Theo đó, bạn có thể kết hợp quần Shorts , áo pull, áo sơ mi đơn giản với giày đế xuồng.
 
Đế giày cao đều, mềm mại giúp bạn cải thiện chiều cao
 
Giày đế xuồng kèm theo các phụ kiện mặt cười ngộ nghĩnh. Đế xuồng đầu cá với thiết kế tinh tế, đẹp mắt giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Những đôi giày hở mũi hiện đại thường đế được làm bằng chất liệu cói, giống gỗ và sử dụng vỏ bọc bằng vải bên ngoài.

2. Giày cao gót nhọn

Giày cao gót – sản phẩm không thể thiếu của phái nữ từ xưa tới nay. Gót giày nhọn giúp người dùng dễ dàng trụ vững, trông quyến rũ hơn, dáng chuẩn hơn. Dù đi đâu, làm gì thì giày cao gót thường được ưu tiên lựa chọn từ kiểu dáng và sau đó là đến màu sắc. Hơn thế, mỗi một màu sắc sẽ thể hiện được phong cách, cá tính của bạn. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những đôi giày mà bạn cảm thấy thoái mái và hợp xu hướng nhé.
 
Năm 2015, xu hướng giày cao gót được yêu thích với phong cách sang trọng, nữ tình và khá kiêu kỳ
 
... mang giày đẹp không chỉ giúp gia tăng chiều cao đáng kể cho người đi cũng như tạo nên vẻ cứng cáp hơn cho đôi giày
 
 
3. Giày cao gót đế dày

Đây là kiểu giày đơn giản, cổ điển và nữ tính mà phái đẹp vô cùng yêu thích. Giày được thiết kế với độ cao tùy ý, có đế thấp, đế cao rất đa dạng, có thể từ dạng bệt cho đến kiểu guốc cao. Giày gót caođế giày được mix với trang phục casual tạo nên sự mạnh mẽ và nam tính. Gót giày được thiết kế theo một mặt phẳng giống một khối lăng trụ. Hiện nay, các mẫu thiết kế loại gót này thường được sáng tạo thêm thành các gót giày có hình thù kì quái và cá tính.
 
 
Đế giày ấn tượng, cá tính và vô cùng mạnh mẽ mang đến sự tiện dụng, khá thoải mái và cực kỳ dễ chịu cho bạn gái khi mang giày
Trên đây là một số mẫu giày cơ bản được phái nữ lựa chọn để mang trong mọi hoàn cảnh từ văn phòng hay tham gia các buổi tiệc dạ hội cùng đồng nghiệp, bạn bè...
Tag: Talaha.vn, shop giày nữ đẹp

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray