đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Giày cao gót là một vật dụng không thể thiếu đối với các nàng công sở. Vì thế đây là item hot nhất luôn được các nàng công sở săn đón những mẫu mã mới nhất.
  • Giá: 459.000₫ giảm còn 359.000₫
  • Chiều cao: 5cm
  • Chất liệu: Nỉ
  • Còn hàng

Đối với đa số phái nữ đặc biệt là các nàng công sở vô cùng yêu thích giày cao gót. Bởi vì nó là một vật dụng luôn đi kèm với những bộ trang phục của các nàng công sở. Vì thế các mẫu thời trang mới nhất luôn được các nàng công sở săn đón và lựa chọn những mẫu mới nhất. Một trong những mẫu giày cao gót được phái nữ mê mẩn đó chính là giày cao gót mũi nhọn. Hôm nay Shop giày Talaha sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu giày cao gót mới nhất cho các nàng công sở trong mùa đông năm nay nhé.

Thật vậy giày cao gót mũi nhọn chưa bao giờ bị cho là mỗi mốt bao giờ cả. Các nhà thiết kế đã và đang làm mới mẻ thêm cho chiếc giày cao gót để nó luôn được phái nữ ưa chuộng. Giày cao gót có thể mix cùng chân váy bút chì, váy đầm hay quần jeans cho các nàng khi tới nơi công sở. Với nét nhỏ nhắn, thanh mảnh góp phần làm tôn thêm dáng cho những bước đi của các cô gái là những ưu thế vượt trội của giày cao gót mũi nhọn. 
Nếu bạn muốn mua mẫu giày này vui lòng liên hệ shop giày Talaha: 
---Talaha.vn---

TALAHA là thương hiệu giày cao gót nữ nổi tiếng với dòng sản phẩm dành cho những buổi tiếc với thiết kế đặc trưng là gót cao, nhọn, đầy kiêu hãnh. Ngoài ra Talaha là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường. 

Khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm thông qua các kênh Fanpage và Website, với các chính sách mua hàng an toàn, thuận tiện, miễn phí giao hàng, chính sách đổi trả hàng minh bạch được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng tận tình. 

Website: http://talaha.vn/ 
Fanpage: https://www.facebook.com/talaha.vn 
Hotline: 0904 707 705

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray