đào tạo seo -đồng hồ online - Mua đồng hồ nam - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

Posted by : Giày talaha.vn Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Talaha.vn - Chính thức bắt đầu từ trưa ngày 12/10/2015 và dự kiến kéo dài đến 31/10/2015, cuộc thi “Gót Cao Kiêu Hãnh của Nàng” của TALAHA đã thu hút hàng trăm chị em tham gia, với gần 1.000 mẫu giày độc lạ được sáng tạo.

Tính đến sáng nay, đã có hơn 300 cô nàng tham gia cuộc thi “Gót Cao Kiêu Hãnh của Nàng”, gần 1,000 mẫu giày cao gót cực độc, cực lạ được các nàng sáng tạo ra, có rất rất nhiều nàng tham gia đổi cover chương trình.
Cùng ngắm qua một vài mẫu cực độc, cực lạ của các nàng nhé:
Các nàng cũng có thể tự sáng tạo mẫu giày Gót Cao Kiêu Hãnh cho chính mình tại: http://gotcaokieuhanh.talaha.vn/ để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng cực hấp dẫn, với tổng giải thưởng đến hơn 500 giải.
Ngoài việc “rộn ràng” tham gia cuộc thi, BST Gót Cao Kiêu Hãnh của thương hiệu giày TALAHA cũng được các nàng săn đón nhiệt tình.
Với những thiết kế tinh tế, hợp thời trang và giá cực hợp lý, chỉ từ 329,000 VNĐ – 359,000 VNĐ, những mẫu giày trong BST Gót Cao Kiêu Hãnh của TALAHA trở thành những item thời trang không thể thiếu cho nàng kiêu hãnh diện đẹp ngày 20/10 sắp tới đây.
Cùng ngắm qua một số mẫu giày Gót Cao Kiêu Hãnh đẹp lung linh của TALAHA nhé!
Nàng sẽ là công chúa quyến rũ bởi sự tinh tế mà kiêu sa tại các buổi dạ hội sang trọng với mẫu thiết kế C067 này.

Những cô gái hiện đại, bản lĩnh, hoàn toàn có thể tỏa sáng kiêu sa với mẫu thiết kế C068 ở những bữa tiệc hào nhoáng, xa hoa.

Tại các bữa tiệc công sở, nàng hoàn toàn làm chủ với sắc thái đỏ nổi bật, quyến rũ và đầy bản lĩnh với gót nhọn, cao 10cm của mẫu thiết kế C082
 Và những buổi tiệc tùng bạn bè sôi nổi, bạn cũng sẽ trở thành cô nàng cá tính đầy quyến rũ với mẫu C064
Các nàng có thể xem thêm nhiều mẫu Gót Cao Kiêu Hãnh khác và đặt mua trực tiếp NGAY - LUÔN tại website: http://talaha.vn/ hoặc gọi tới 0904.707.705 để có thể sành điệu kiêu hãnh tại mọi bữa tiệc mùa cuối năm!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Talaha.vn | shop giày Việt Nam xuất khẩu - Powered by: Nguyễn Oanh faceseo.vn

đào tạo seo - Thép ống - thép ray